Lãnh đạo TX.Bến Cát mừng thọ, chúc tết người cao tuổi

Cập nhật: 27-01-2022 | 21:19:24

(BDO) Ngày 27-1, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát do bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn thị xã.

 Lãnh đạo TX.Bến Cát thăm, chúc tết các cụ cao tuổi trên địa bàn thị xã.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, mừng thọ và chúc tết đại diện 6 cụ tròn 90 tuổi thuộc các phường: Mỹ Phước, Thới Hòa và Tân Định. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của người cao tuổi đối với đất nước, đồng thời động viên con cháu tiếp tục chăm lo chu đáo cho các cụ để các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

Dịp này, đoàn đã trao bằng mừng thọ của Chủ tịch nước cho mỗi cụ và 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022 cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại phường Thới Hòa.

Đại diện Hội CT TX.Bến Cát tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Thới Hòa.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. 

Hồng Phương - Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên