Lãnh đạo TX.Bến Cát tiếp đoàn Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan

Cập nhật: 06-10-2022 | 13:31:03

(BDO) Sáng 6-10, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát và ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã tiếp và làm việc với ông Alexander Nowakowski, Bí thư thứ 3, Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Hà Nội. Cùng đi với đoàn có ông Allan Szymczyk, Chủ tịch Liên doanh iLD Coffee Việt Nam.

 Ông Bùi Minh Thạnh (phải) tiếp và làm việc với ông Alexander Nowakowski

Tại buổi tiếp và làm việc với đoàn, ông Bùi Minh Thạnh đã thông báo tóm tắt một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương và TX.Bến Cát thời gian qua. Trong 9 tháng năm 2022, giá trị sản xuất công nghiệp của TX.Bến Cát đạt 129.786 tỷ đồng, tăng 24,58% so với cùng kỳ. TX.Bến Cát tiếp tục thực hiện tốt các chính sách mời gọi đầu tư, trong 9 tháng thu hút 562 dự án, tăng 2,73% so với cùng kỳ; phát triển 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đạt 1,66 lần so với kế hoạch đề ra...

 Ông Bùi Minh Thạnh tặng quà lưu niệm cho ông Alexxander Nowakowski

Ông Bùi Minh Thạnh khẳng định tỉnh Bình Dương nói chung và TX.Bến Cát nói riêng luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp. TX.Bến Cát hiện tập trung phát triển hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, nhất là hệ thống giao thông kết nối đồng bộ; đầu tư các công trình, hệ thống điện nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trên địa bàn. 

 Lãnh đạo TX.Bến Cát chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Hà Nội

Ông Alexander Nowakowski bày tỏ sự ấn tượng với kết quả, thành tựu phát triển của tỉnh Bình Dương nói chung và TX.Bến Cát nói riêng; đồng thời đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương liên quan các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhất là công trình điện phục vụ cho nhà máy Liên doanh iLD Coffee Việt Nam đặt tại Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (xã An Tây) để doanh nghiệp sớm đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

MINH DUY - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên