Lãnh đạo TX.Tân Uyên thăm, chúc mừng cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Vu lan

Cập nhật: 10-08-2022 | 20:18:47

(BDO) Ngày 10-8, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thị xã nhân dịp lễ Vu Lan năm 2022, Phật lịch 2566.

Lãnh đạo TX.Tân Uyên tặng hoa và quà chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp lễ Vu lan 2022

Theo đó, đoàn đã đến thăm Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX.Tân Uyên, chùa Hiệp Khánh và Tịnh độ cư sĩ.

Tại các nơi đến, lãnh đạo TX.Tân Uyên đã tặng hoa, quà chúc mừng các chức sắc, tăng, ni, phật tử đón lễ Vu lan năm 2022 sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, lãnh đạo thị xã ghi nhận những đóng góp tích cực của Phật giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy tinh thần đoàn kết, cùng địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội. 

Lãnh đạo thị xã bày tỏ mong muốn các chư tôn, tăng, ni, phật tử tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả tốt đẹp đã đạt được, tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”. 

Lãnh đạo TX.Tân Uyên cũng khẳng định thị xã luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng hoạt động tự do trong khuôn khổ pháp luật, tạo môi trường sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo ổn định, lành mạnh. 

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên