Lãnh đạo TX.Tân Uyên: Thăm Đại đội dân quân cơ động diễn tập tại Trường bắn Quốc gia

Cập nhật: 14-12-2022 | 08:06:27

 TX.Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đi thăm Đại đội Dân quân cơ động (DQCĐ) (Ban CHQS TX.Tân Uyên) tham gia phối hợp với Trung đoàn 271, Sư đoàn Bộ binh 5 diễn tập có bắn đạn thật tại Trường bắn Quốc gia, khu vự III (xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Thay mặt lãnh đạo thị xã, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn vất vả trong công việc luyện tập hàng ngày của các cán bộ, chiến sĩ Đại đội DQCĐ thị xã; dặn dò, động viên các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm kỷ luật của quân đội, quy định của trường bắn và thành thạo các động tác thực hành chiến đấu theo đúng quy trình công tác huấn luyện chiến đấu, tuyệt đối bảo đảm an toàn cho người và vũ khí trang bị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phối hợp diễn tập có bắn đạn thật năm 2022.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên