Lãnh đạo UBND huyện Phú Giáo gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 03-01-2023 | 09:26:22

UBND huyện Phú Giáo vừa phối hợp tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2022, với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp, phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng”.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, đoàn viên thanh niên đã có ý kiến tập trung vào một số nội dung, như: Hỗ trợ vốn để khởi nghiệp; chính sách để thanh niên phát triển kinh tế, đặc biệt là kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo định hướng phát triển chung của huyện; các vấn đề liên quan đến đào tạo nghề và giới thiệu việc làm, hỗ trợ sinh viên mới ra trường, bộ đội xuất ngũ để có cơ hội cống hiến cho địa phương; đầu ra cho cán bộ Đoàn khi hết tuổi Đoàn…

 Những ý kiến, đề xuất, kiến nghị của thanh niên đã được lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan lắng nghe và trực tiếp trả lời tại hội nghị.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên