Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại TP.Thuận An

Cập nhật: 23-04-2024 | 11:48:35

(BDO) Sáng 23-4, đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Cùng đi có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà ông Vũ Tiến Luyến (sinh năm 1934, ngụ tại phường An Thạnh) và bà Trần Thị Đào (sinh năm 1927, ngụ tại phường Bình Nhâm). 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà ông Vũ Tiến Luyến (phường An Thạnh, TP.Thuận An).

Dịp này, đoàn cũng đã đến viếng, thắp hương và tặng quà cho gia đình ông Đào Bách Niên (phường Lái Thiêu), Phạm Bá Kiền (phường Bình Hòa), Nguyễn Văn Thông và Lê Văn Chinh (phường An Phú). 

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Lộc Hà và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các chiến sĩ Điện Biên cùng gia đình; bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, góp phần cùng quân và dân ta làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà cho bà Trần Thị Đào (phường Bình Nhâm, TP.Thuận An).

Ông Nguyễn Lộc Hà chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để các con, cháu noi theo truyền thống cha ông; đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ”, giữ mãi tinh thần “Chiến sĩ Điện Biên” năm xưa, tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

*Chiều cùng ngày, đoàn công tác tỉnh do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống tại địa bàn TP.Tân Uyên. 

Ông Mai Hùng Dũng ân cần hỏi thăm sức khỏe ông Đỗ Thanh Hải

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Đỗ Thanh Hải, sinh năm 1939, hiện ngụ tại khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp.

Trong không khí ấm áp, thân tình, ông Mai Hùng Dũng cùng lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi về sức khoẻ, đời sống và gửi những lời chúc tốt đẹp đến ông Đỗ Thanh Hải cùng gia đình.

Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo địa phương tặng quà cho ông Hải và gia đình

Ông Mai Hùng Dũng mong muốn, ông Đỗ Thanh Hải tiếp tục sống vui, sống khoẻ, giáo dục con cháu phát huy truyền thống gia đình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.  

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh  cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên, phường Tân Hiệp và khu phố Ông Đông đã trao tặng nhiều phần quà cho ông Đỗ Thanh Hải, tổng trị giá 17 triệu đồng. 

MINH HIẾU- Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=936
Quay lên trên