Lãnh đạo UBND tỉnh thăm Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2023 | 09:45:15

(BDO) Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2023), sáng 27-2, ông Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát). 


Ông Nguyễn Lộc Hà thăm, chúc mừng Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước 


Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Y tế chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc, cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Mỹ Phước


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước

Tại buổi thăm, ông Nguyễn Lộc Hà đã có cuộc trao đổi, thông tin nhanh với cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022; đồng thời ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh nói chung và đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước nói riêng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ông Nguyễn Lộc Hà động viên toàn thể cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện tiếp tục có những đóng góp quan trọng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên