Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Tấn Tước nhân dịp 10 năm thụ phong

Cập nhật: 29-04-2021 | 14:06:43

(BDO) Nhân dịp 10 năm ngày thụ phong Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường (29.4.2011 - 29.4.2021), sáng 29-4, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giám mục Nguyễn Tấn Tước.


Ông Nguyễn Lộc Hà cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đến thăm, chúc mừng Giám mục Nguyễn Tấn Tước nhân dịp 10 năm ngày thụ phong Giám mục

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời chúc mừng sức khỏe; đồng thời ghi nhận những đóng góp của Giám mục Nguyễn Tấn Tước trong suốt thời gian qua. Bằng uy tín, trách nhiệm của mình, Giám mục đã dẫn dắt đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh sống “tốt đời, đẹp đạo”, phát huy khối đoàn kết dân tộc và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ mong muốn Giám mục tiếp tục phát huy vai trò của mình, cùng các chức sắc, đồng bào Công giáo chung tay xây dựng xây dựng tỉnh nhà.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn đã dành cho ông nhiều tình cảm tốt đẹp trong ngày lễ kỷ niệm  cũng như trong suốt thời gian qua. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình hiện nay, mặc dù không tổ chức lễ kỷ niệm nhưng bản thân ông cảm thấy rất vui, đầy đủ ý nghĩa và nhận được rất nhiều tình cảm, lời chúc mừng tốt đẹp. Trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục sát cánh cùng đồng bào Công giáo để xây dựng đạo - đời tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

 Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên