Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng nhà vô địch cờ tướng thế giới Lại Lý Huynh

Cập nhật: 01-12-2023 | 12:36:17

(BDO) Sáng 1-12, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng kỳ thủ Lại Lý Huynh vừa vô địch cờ tướng thế giới ở nội dung cờ nhanh, diễn ra tại Hoa Kỳ.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Lộc Hà đã khen ngợi, động viên, đồng thời dặn dò kỳ thủ Lại Lý Huynh nỗ lực học tập, rèn luyện hơn nữa, tiếp tục mang vinh quang về cho cờ tướng Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa chúc mừng kỳ thủ Lại Lý Huynh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng trong thời gian tới, kỳ thủ Lại Lý Huynh tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa. Đặc biệt, sẽ chung sức đào tạo thêm nhiều lớp kỳ thủ trẻ tài năng, góp phần vào thành thích chung của thể thao nước nhà cũng như của tỉnh.


Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chụp ảnh lưu niệm với kỳ thủ Lại Lý Huynh.

Kỳ thủ Lại Lý Huynh cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương đã dành thời gian quý báu đến thăm hỏi, động viên; đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để mang vinh quang về cho cờ tướng tỉnh nhà.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, quà cho kỳ thủ Lại Lý Huynh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên