Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà, chúc mừng tết cổ truyền của đồng bào Khmer

Cập nhật: 13-04-2022 | 14:51:34

(BDO) Sáng 13-4, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho người Khmer trên địa bàn xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2022 của đồng bào Khmer. Cùng tham dự có lãnh đạo các ban, ngành tỉnh và huyện Dầu Tiếng.


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên trái) tặng quà cho những người có công cách mạng, có uy tín trong đồng bào Khmer ở xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã chia sẻ một số thông tin, tình hình tỉnh nhà trong thời gian qua. Trong quá trình phát triển đi lên, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chăm lo đời sống người dân còn khó khăn. Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm nay, ông gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền vui vẻ, an lành; đồng thời đề nghị chính quyền huyện và xã thường xuyên quan tâm đến đời sống của bà con, có những hoạt động hỗ trợ kịp thời, thiết thực góp phần giúp bà con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc và ngày càng phát triển hơn nữa.


Ô
ng Nguyễn Lộc Hà (bên trái) cùng đại diện các ban, ngành tỉnh và địa phương tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn ở xã Minh Thạnh

Dịp này, đoàn đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các gia đình người Khmer có công cách mạng, người có uy tín, hộ nghèo, cận nghèo; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

* Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban, ngành tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer tại chùa Tông Kim Quang ở xã An Bình, huyện Phú Giáo.


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên trái) tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho đại diện chùa Tông Kim Quang

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời chúc mừng đến các chư tăng, chức sắc, phật tử, đồng bào dân tộc Khmer đón Tết cổ truyền nhiều sức khoẻ, an lành, vui tươi, hạnh phúc. Ông đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống bà con khó khăn và bày tỏ mong muốn các vị chư tăng chùa Tông Kim Quang cùng các vị chức sắc, đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Phú Giáo tiếp tục giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc góp phần vào sự đoàn kết, hoà hợp và phát triển của tỉnh nhà, tích cực tham gia lao động, sản xuất, chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 


Ông Nguyễn Lộc Hà cùng lãnh đạo các ban, ngành tỉnh và địa phương tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho các vị chư tăng chùa Tông Kim Quang

Dịp này, ông Nguyễn Lộc Hà đã tặng quà chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho đại diện chùa Tông Kim Quang; lãnh đạo huyện Phú Giáo cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đồng bào dân tộc Khmer ở xã An Bình và gửi những lời chúc tốt đẹp, đón năm mới an lành, hạnh phúc đến tất cả bà con nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc mình.  

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên