Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-06-2023 | 16:23:06

(BDO) Sáng 1-6, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng.


Đoàn thăm hỏi và tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Công ty Cổ phần Sáng tạo Bình Dương

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Công ty Cổ phần Sáng tạo Bình Dương (xã Trừ Văn Thố). Tại đây, đoàn đã nghe đại diện công ty chia sẻ về quá trình phát triển, sự nỗ lực của công nhân lao động, thành quả đạt được và những mục tiêu, kỳ vọng của công ty. Đoàn đã đánh giá cao tinh thần lao động vượt khó của tập thể công ty; đồng thời, động viên người lao động chú trọng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và bảo đảm an toàn lao động trong quá trình làm việc. Dịp này, đoàn đã trao tặng 65 phần quà động viên, khích lệ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty với tổng trị giá 52 triệu đồng. 


Đoàn thăm hỏi và trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Bé Thi

Tiếp đến, đoàn đến thăm hỏi, động viên công nhân ở khu nhà trọ tại ấp 3, xã Trừ Văn Thố; trao tặng 2 phần quà cho 2 hộ gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. 

Đoàn cũng trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn Nguyễn Thị Bé Thi, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với nguồn hỗ trợ 100 triệu đồng, do Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bình Dương ủng hộ. Ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng gia đình chị Thi sẽ có được căn nhà mới, qua đó ổn định cuộc sống, yên tâm lao động…

THOẠI PHƯƠNG - HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên