Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn công tác chính quyền Quận Seo Daemun

Cập nhật: 13-05-2024 | 11:35:51

(BDO) Sáng 13-5, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác chính quyền Quận  Seo Daemun, TP.Seoul (Hàn Quốc) do ông Lee Sung Hun, Chủ tịch Quận Seo Daemun, TP.Seoul làm trưởng đoàn đến thăm nhân dịp ký kết hợp tác giữa chính quyền Quận Seo Daemun và TP.Dĩ An.

Cùng tham dự tiếp đón đoàn có ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng tiếp đoàn công tác Quận Seo Daemun, TP.Seoul (Hàn Quốc)

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội tỉnh Bình Dương đến đoàn; đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh Bình Dương.  

Hiện Hàn Quốc xếp thứ 4 trong 65 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, với tổng số vốn khoảng 4 tỷ USD. Bên cạnh việc hợp tác trong phát triển kinh tế, tỉnh Bình Dương và các địa phương cũng đã mở rộng ký kết hợp tác, kết nghĩa với các địa phương tại Hàn Quốc, qua đó mở rộng hợp tác kinh tế, giao lưu nhân dân.


Ông Mai Hùng Dũng tặng quà lưu niệm cho ông Lee Sung Hun

Chia sẻ cùng lãnh đạo UBND tỉnh, ông Lee Sung Hun cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đồng thời tin tưởng sau lễ ký kết hợp tác giữa TP.Dĩ An và Quận Seo Deamun sẽ là bước ngoặt quan trọng mở ra cơ hội hợp tác lớn giữa hai địa phương trên tất các lĩnh vực. 


Ông Lee Sung Hun tặng quà lưu niệm cho ông Mai Hùng Dũng

Quận Seo Deamun có 9 đại học lớn và 30.000 doanh nghiệp, là cơ hội để xúc tiến đầu tư, hợp tác giữa Quận Seo Daemun và TP.Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, nhất là trên một số lĩnh vực tỉnh Bình Dương quan tâm.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=672
Quay lên trên