Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn công tác trường Đại học Phenikaa

Cập nhật: 13-11-2023 | 17:45:19

(BDO) Chiều 13-11, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp đoàn lãnh đạo Trường Đại học Phenikaa (Hà Nội) do TS.Lê Anh Sơn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phenikaa làm trưởng đoàn.

Ông Nguyễn Văn Dành tiếp đoàn công tác Trường Đại học Phenikaa

Tại buổi làm việc, TS.Lê Anh Sơn cho biết, trường Đại học Phenikaa là thành viên của tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn về công nghệ và công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2021, lĩnh vực khoa học sức khỏe đã được ưu tiên đầu tư và phát triển thành một hệ sinh thái của tập đoàn, với mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng. 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Phenikaa tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo UBND tỉnh 

Ông Nguyễn Văn Dành tặng quà lưu niệm cho TS.Lê Anh Sơn

Hiện nay, tập đoàn đang đầu tư xây dựng một bệnh viện thông minh 800 giường. Đặc biệt, trường vừa thành lập trung tâm đào tạo và cung cấp dịch vụ theo nhu cầu xã hội và đang định hướng phát triển cơ sở 2 tại các tỉnh phía Nam. Vì vậy, trường Đại học Phenikaa mong muốn được tiếp cận và tìm hiểu thêm về các cơ hội hợp tác, đầu tư tại Bình Dương, trước tiên là trong lĩnh vực y tế, giáo dục. 

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành bày tỏ ấn tượng với sự phát triển và quy mô của trường Đại học Phenikaa. Đồng thời nhấn mạnh, Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và đạt được một số thành tựu quan trọng. Bên cạnh phát triển kinh tế, Bình Dương còn quan tâm đầu tư vào y tế, giáo dục, chăm lo đời sống xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Do đó, tỉnh mong muốn thu hút đầu tư vào các lĩnh vực này. Đây là cơ hội rất tốt để tỉnh hợp tác với trường phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục, chuyển đổi số, khoa học và công nghệ…

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X