Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo Ngân hàng Phát triển châu Á

Cập nhật: 26-11-2022 | 09:45:43

Sáng 25-11, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) do ông Keiju Mitsuhashi, Phó Giám đốc Quốc gia cơ quan đại diện thường trú tại Việt Nam, làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đại diện ADB đã giới thiệu về chương trình “Kiến tạo các thành phố đáng đầu tư”. Tại Việt Nam, ADB chọn Bình Dương là đơn vị đầu tiên để thông tin và mong muốn kết nối hợp tác để triển khai chương trình, qua đó thúc đẩy sâu sắc hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa ADB và tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Dành đánh giá cao nội dung, mục tiêu chương trình “Kiến tạo các thành phố tương lai” của ADB. Đồng thời, ông cũng mong muốn hai bên có thêm những cuộc làm việc chuyên sâu để trao đổi cụ thể hơn về chương trình và những giải pháp quản trị tài chính, đa dạng hóa nguồn vốn giúp tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển xanh, bền vững.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên