Lãnh đạo UBND tỉnh tọa đàm gặp gỡ với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở huyện Bến Cát

Cập nhật: 06-06-2013 | 00:00:00
(BDO) Sáng 6-6, tại Hội trường Huyện ủy Bến Cát, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi tọa đàm, gặp gỡ với công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) huyện Bến Cát.

Tại buổi tọa đàm, CNLĐ và cán bộ CĐCS đã trình bày các ý kiến xoay quanh các vấn đề như: giá điện nước, lương thực thực phẩm liên tục tăng trong khi lương công nhân không tăng; tình hình an ninh trật tự ở các khu công nghiệp Mỹ Phước 1 và 2 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống… . Ngoài ra, CNLĐ và cán bộ CĐCS còn thắc mắc vấn đề liên quan đến các chế độ BHXH, tiền ngoài giờ…

Sau khi nghe các ý kiến trình bày, đại diện các sở, ngành có liên quan đã giải đáp những thắc mắc của CNLĐ và cán bộ CĐCS. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cũng yêu cầu các sở, ngành nhanh chóng giải quyết các kiến nghị của CNLĐ để họ yên tâm hơn trong lao động, sản xuất.

T.THẢO - N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên