Lập biên bản xử lý nhiều trường hợp ra đường không có lý do chính đáng

Cập nhật: 15-07-2021 | 06:28:48

(BDO) Tối 14-7, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tuần tra, kiểm soát trên nhiều tuyến đường trung tâm TP.Thủ Dầu Một như: Cách Mạng Tháng 8, Yersin, khu vòng xoay ngã 6 (phường Phú Cường), đường Bạch Đằng, Thích Quảng Đức... Qua đó, đã lập biên bản xử lý gần 40 trường hợp ra đường không có lý do chính đáng khi thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Lực lượng phối hợp kiểm tra tại khu vực vòng xoay ngã 6, phường Phú Cường

Một phụ nữ xuất trình giấy tờ tùy thân cho Cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ ở gần công viên chùa Bà

Bên cạnh xử lý các phương tiện di chuyển bằng xe máy, nhiều người sử dụng ô tô đi lại cũng phải chấp hành nghiêm lệnh kiểm tra theo đúng quy định. 

Người đi đường xuất trình giấy tờ, chứng minh việc đi lại có lý do chính đáng

Người đàn ông này bị lập biên bản vì không chứng minh được lý do ra đường

UBND TP.Thủ Dầu Một đã có văn bản yêu cầu mọi người dân ở yên trong nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Việc tăng cường kiểm soát đi lại được xem là giải pháp cấp bách, góp phần đẩy lùi dịch bệnh trong thời điểm đang diễn biến phức tạp.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1027
Quay lên trên