Lắp đặt dải phân cách cứng phân luồng tại điểm giao thông phức tạp

Cập nhật: 17-07-2024 | 11:11:13

Trước tình hình điểm giao thông đường ĐT743 để mở thông với Quốc lộ 1 (thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An) diễn biến phức tạp, thường xảy ra tai nạn, ngành chức năng TP.Dĩ An đã kiến nghị Ban An toàn giao thông tỉnh và đơn vị liên quan có giải pháp xử lý. Tiếp thu kiến nghị nói trên, chiều 15-7, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với đơn vị quản lý hạ tầng tuyến đường ĐT743 tiến hành lắp đặt dải phân cách cứng tại khu vực này.


Sau khi lắp đặt dải phân cách tại điểm giao thông đường ĐT743 - Quốc lộ 1 qua địa phận TP.Dĩ An, phương tiện lưu thông qua khu vực này bảo đảm an toàn, thông suốt

Theo người dân địa phương, nếu như trước đây người tham gia giao thông vô tư đưa phương tiện nhập làn Quốc lộ 1, không chú ý quan sát dẫn đến tai nạn thì khi có dải phân cách tại đây giúp tình hình giao thông được cải thiện. Người đi đường sẽ di chuyển để đến điểm được phép quay đầu có tín hiệu đèn giao thông để bảo đảm an toàn giao thông.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2707
Quay lên trên