Lắp đặt trạm phát wifi miễn phí cho người dân

Cập nhật: 28-05-2022 | 19:14:26

(BDO) Ngày 28-5, UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đưa vào vận hành trạm phát wifi miễn phí cho người dân tại công viên khu phố 4, phường Phú Lợi. Trạm phát wifi miễn phí này có thể đáp ứng lượng truy cập cùng lúc cho hàng trăm người khi đến công viên vui chơi, giải trí.

Nhân viên kỹ thuật lắp ráp trạm phát sóng wifi miễn phí phục vụ bà con tại công viên khu phố 4

Ông Nguyễn Anh Vũ, Chủ tịch UBND phường Phú Lợi, Phó Ban chỉ đạo đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa-văn minh đô thị phường Phú Lợi cho biết, thời gian tới, UBND phường tiếp tục thực hiện gắn wifi miễn phí tại Trung tâm Văn hóa phường Phú lợi, cùng một số công viên, công trình công cộng khác trên địa bàn nhằm phục vụ miễn phí người dân, nâng cao chất lượng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn.

Được biết, đây là công trình xã hội hóa do UBND phường vận động tài trợ wifi miễn phí tại các điểm công cộng phục vụ bà con trên địa bàn, cũng như trả tiền phí wifi mỗi tháng.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên