Lavela Garden khai trương nhà mẫu: Nhiều khách hàng đến trải nghiệm tiện ích dự án

Cập nhật: 18-05-2021 | 07:21:29

Nhà mẫu shophouse Lavela Garden chính thức khai trương vào ngày 15/5 vừa qua. Đây là cơ hội để nhiều khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các tiện ích dự án.


Dự án Lavela Garden khai trương nhà mẫu shophouse

Sự kiện khai trương nhà mẫu là một cột mốc trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo cơ sở pháp lý, tiến độ thi công xây dựng và bàn giao sản phẩm đến với khách hàng. Buổi lễ thu hút nhiều khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm thiết kế, kết cấu, nội - ngoại thất của shophouse và những yếu tố về quy mô, không gian, hạ tầng, vị trí, tiện ích của dự án.

Trong chương trình, Tổng Đại lí phân phối LinkHouse đã giới thiệu với khách hàng sản phẩm đầu tư shophouse Lavela Garden với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2 sàn, rẻ hơn căn hộ Thuận An hiện nay.

Là nơi an cư cân bằng giữa tính sầm uất của phố thị, khu phố thương mại hiện đại cùng không gian sống chăm sóc sức khỏe, Lavela Garden chính là sự lựa chọn đa năng sinh sống - kinh doanh lý tưởng nhất tại Bình Dương hiện nay.

Tiện ích thương mại - dịch vụ hàng đầu khu vực

Lavela Garden là dự án nhà phố thương mại (shophouse) đầu tiên có mặt tại khu vực Bình Chuẩn, Thuận An. Tại đây, các dãy nhà phố thương mại được bố trí hợp lý, khoa học tạo thành khu phố thương mại nhộn nhịp. Các cửa hàng được mở ra với đa dạng dịch vụ như siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, quán cafe, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang, hiệu thuốc… Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình đều được đáp ứng ngay trong không gian sống giúp bạn không cần phải đi đâu xa.


Các cửa hàng shophouse tại Lavela Garden phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí

Ngoài ra, cư dân còn được hưởng những tiện ích ngoại khu nhờ dự án tọa lạc tại khu vực có mức độ phát triển đô thị hiện hữu. Trong bán kính chỉ vài phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận chợ, bệnh viện, trường đại học…

Lavela Garden nằm ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 69 lộ giới 22m và kết nối với những tuyến giao thông trọng điểm của Thuận An như ĐT 743, Tân Vạn – Mỹ Phước, Thủ Khoa Huân. Do đó, khu vực này đã phát triển đô thị sầm uất từ nhiều năm nay. Các tiện ích công cộng và hoạt động thương mại - dịch vụ tư nhân đều đa dạng, phong phú bậc nhất thành phố Thuận An.

Không gian sống xanh chăm sóc sức khỏe con người

Bên cạnh những tiện ích về thương mại - dịch vụ, kết nối, các cư dân hiện nay rất chú trọng yếu tố không gian sống. Môi trường trong lành giúp chăm sóc sức khỏe, tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện của con trẻ, tuổi thọ của ông bà và giá trị tận hưởng cuộc sống của người trưởng thành.

Xu hướng lựa chọn không gian sống xanh thúc đẩy các khu đô thị, dự án bất động sản hiện nay đầu tư phát triển công viên, hệ thống cây xanh, hồ cảnh quan để đem lại cơ hội an cư thanh khiết nhất.

Tại Lavela Garden, cư dân sở hữu công viên nội khu gần 2000m2 liền kề công viên khu vực Bình Chuẩn quy mô 30.000m2..


Cư dân Lavela Garden sở hữu tiện ích xanh công viên nội bộ gần 2000m2 liền kề công viên khu vực Bình Chuẩn quy mô 30.000m2

Công viên được thiết kế các đường dạo bộ, cảnh quan cây xanh đẹp mắt, khu vực trò chơi trẻ em. Cả gia đình có thể cùng nhau chạy bộ, đi bộ dưỡng sinh, trò chuyện, hóng mát và vui đùa mỗi ngày tại công viên rộng lớn. Những buổi chiều, cha mẹ có thể đưa con trẻ ra chơi các trò chơi vận động và cùng ông bà hít thở không khí trong lành.

Không gian sống xanh mát tại Lavela Garden là một trong những điểm mạnh mà không phải dự án nào cũng có được. Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 của Bộ Xây dựng, tỷ lệ đô thị hóa toàn quốc đạt 39,3% (tăng 0,5% so với cùng kỳ năm 2019), đồng nghĩa với việc không gian xanh ngày càng thu hẹp, môi trường tự nhiên cho con trẻ phát triển cũng giảm đi đáng kể.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, trung bình cứ một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 4 người. Theo những nghiên cứu của các tổ chức uy tín, nhiệt độ tại các khu đô thị xanh sẽ thấp hơn môi trường bên ngoài từ 2-4 độ C.

Lựa chọn sống trong môi trường trong lành và đầy đủ tiện ích thương mại - dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của cư dân hiện nay. Lavela Garden không những đáp ứng tốt nhu cầu này trong hiện tại mà còn có tiềm năng phát triển bền vững trong tương lai.

Thông tin dự án Lavela Garden:

Website: https://lavela.vn/

Thu Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên