Lấy dị vật mũi cho trẻ 9 tuổi

Cập nhật: 13-05-2022 | 20:46:58

(BDO) Bé T.T.G.P, 9 tuổi, ở huyện Bàu Bàng được người nhà đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư Nhân Bình Dương khám với tình trạng nghẹt mũi, khó thở kéo dài 3 tuần, đi khám rất nhiều nơi nhưng không tìm ra nguyên nhân.

Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương, qua thăm khám các bác sĩ phát hiện có dị vật ở mũi phải, đã phối hợp lấy ra một dị vật xương khoảng 1cm (ảnh).

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Đức Hải, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư Nhân Bình Dương cho biết: Đối với trẻ con, bác sĩ khuyến cáo cha mẹ nên theo dõi chế độ ăn uống và hạn chế cho trẻ chơi những đồ vật có kích thước nhỏ, dễ gây dị vật đường mũi, miệng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ nhỏ. Khi phát hiện triệu chứng bất thường của trẻ phải đưa ngay đến bệnh viện để điều trị kịp thời.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên