Lấy ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 14-06-2024 | 16:53:56

(BDO) Sáng 14-6, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục tổ chức hội nghị thảo luận, đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029. Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng phát biểu tại hội nghị

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 có nhiệm vụ đánh giá toàn diện công tác mặt trận gắn với kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ IX, rút ra những bài học thực tiễn sâu sắc, đồng thời đề ra mục tiêu nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Với dự thảo văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ X có 5 điểm mới và 3 khâu đột phá của cả nhiệm kỳ dựa trên yêu cầu công tác mặt trận trong tình hình mới...

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp một số ý kiến về công tác phối hợp cũng như hoạt động của các tổ chức thành viên, công tác phản biện, phản ánh tình hình của người dân; các hoạt động hướng đến người nghèo, người già, neo đơn… Bên cạnh đó, một số đại biểu còn góp ý, văn kiện gắn với tình hình thực tế của tỉnh, đánh giá về các cuộc vận động, phong trào trọng tâm, trọng điểm của tỉnh… Trong nhiệm kỳ mới, các đại biểu cũng mong muốn tổ chức các hội nghị chuyên đề với các tổ chức thành viên; tăng cường các buổi tập huấn cho cán bộ mặt trận ở cơ sở…

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng ghi nhận, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu. MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ nghiên cứu, bổ sung vào văn kiện đại hội những ý kiến, kiến nghị phù hợp.                         

 HUỲNH THỦY - HỒ LỘC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên