Lấy ý kiến thêm về Quy định chi tiết xét tặng các danh hiệu văn hoá và xã, phường, thị trấn tiêu biểu

Cập nhật: 06-08-2024 | 17:07:36

(BDO) Chiều 6-8, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình tỉnh đã họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) - Thường trực BCĐ phong trào báo cáo tổng hợp góp ý dự thảo Quyết định ban hành Quy định chi tiết tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Khu phố, ấp văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu tại cuộc họp. 

Theo đó, sau khi gửi văn bản lấy ý kiến góp ý của các sở, ban ngành, địa phương đối với dự thảo Quyết định ban hành Quy định chi tiết tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Khu phố, ấp văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Sở VHTT&DL đã nhận được phản hồi của 28/34 đơn vị, trong đó có 20 đơn vị đồng ý, 8 đơn vị đóng góp ý kiến. 

Tại cuộc họp, các thành viên BCĐ tiếp tục có những ý kiến góp ý thêm một số nội dung liên quan như bổ sung thêm tiêu chí chi tiết về văn hóa nông thôn trong xây dựng xã đạt chuẩn tiêu biểu, về chấm điểm đối với tiêu chí hòa giải cơ sở…


Đại diện các sở, ngành thành viên BCĐ phát biểu góp ý tại cuộc họp. 

Phát biểu tại cuộc họp, ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở VHTT&DL đã tiếp thu các ý kiến góp ý. Trên cơ sở đó, cơ quan Thường trực BCĐ tỉnh sẽ hoàn chỉnh lại nội dung dự thảo, đăng thông tin trên phương tiện truyền thông để lấy ý kiến rộng rãi, hoàn thành các bước theo quy trình để quyết định sớm được ban hành, đưa vào triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Hồng Thuận

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên