LĐLĐ tỉnh Bình Dương hỗ trợ 15 tấn hàng cho 2 tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng

Cập nhật: 30-11-2021 | 17:36:27

(BDO) Sáng 30-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã hỗ trợ 5 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, cá hộp... cho LĐLĐ tỉnh Trà Vinh để hỗ trợ cho người lao động và người dân ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Số hàng hóa LĐLĐ tỉnh hỗ trợ người dân tỉnh Trà Vinh vào sáng 30-11

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, dù Bình Dương vẫn đang chịu ảnh hưởng dịch bệnh nhưng LĐLĐ cùng các cấp không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống công nhân lao động, nhất là những người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, trước tấm chân tình của nhiều tỉnh, thành đã hỗ trợ, giúp người dân, công nhân lao động Bình Dương trong những ngày cao điểm dịch bệnh vừa qua, đó là điều đáng trân trọng. Vì thế, LĐLĐ tỉnh tiếp tục vận động, hỗ trợ một số tỉnh, thành đang gặp khó khăn trong dịch bệnh lúc này, với mong muốn bà con sớm vượt qua khó khăn.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên