Lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2014-2015: Không có nhiều bất ngờ

Cập nhật: 03-09-2014 | 09:57:00

Lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2014- 2015, đã diễn ra vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 28-8 vừa qua tại Monaco. Kết quả hoàn toàn có lợi cho đương kim vô địch UCL 2013-2014 Real Madrid và các đội bóng Tây Ban Nha khác như Barcelona, Atletico Madrid và Athletic Bilbao. Trong khi các bảng đấu đều khá đồng đều bởi các đại gia không sớm đụng độ. Cái duyên một lần nữa đưa đẩy 2 đội bóng Đức, Bayern Munich và Dortmund gặp lại cố nhân Man City và Arsenal như mùa vừa qua. Dưới đây là kết quả bốc thăm chi tiết ở từng bảng:

Bảng A: Atletico Madrid, Juventus, Olympiacos, Malmo

Bảng B: Real Madrid, Basel, Liverpool, Ludogorets

Bảng C: Benfica, Zenit, Bayer Leverkusen, Monaco

Bảng D: Arsenal, Borussia Dortmund, Galatasaray, Anderlecht

Bảng E: Bayern Munich, Manchester City, CSKA Moscow, AS Roma

Bảng F: Barcelona, PSG, Ajax, Apoel

Bảng G: Chelsea, Schalke, Sporting Lisbon, Maribor

Bảng H: Porto, Shakhtar Donetsk, Athletic Bilbao, Bate Borisov

Lượt trận đầu tiên ở vòng bảng sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 17 và 18-9 trên khắp sân cỏ châu Âu, hứa hẹn nhiều màn trình diễn sôi động và kịch tính. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013-2014, trong khi danh hiệu cá nhân nữ được trao cho Nadin Kessler, hiện chơi cho CLB Wolfsburg của Đức.

BA KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên