Lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY tại thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 21-12-2023 | 18:48:18

(BDO) Ngày 21-12, Công ty TNHH Becamex Tokyu và chủ đầu tư Nhật Bản - Liên doanh H9BC; NTT UD Asia cùng Tổng Công ty xây dựng Hòa Bình tổ chức lễ cất nóc dự án khu căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Khu căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY tọa lạc tại trung tâm TP.Mới Bình Dương, cao 24 tầng, có quy mô khoảng 1.000 căn hộ, dự kiến hoàn thành bàn giao vào năm 2024. 

Ông Oh Dong Kun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu phát biểu chúc mừng tại buổi lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY

Với ý tưởng kiến tạo không gian sinh sống rộng rãi thích hợp với các gia đình trung - thượng lưu, nơi dành thời gian thư giãn cùng gia đình, Becamex Tokyu xây dựng nên một dự án có những tiện ích chung phong phú cũng như thiết kế mang đậm sự sang trọng. Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án khu đô thị vườn kiểu Nhật, phát triển trên diện tích 63 ha.

Ông Hirata Shuji, Tổng Giám đốc liên doanh H9BC cho biết, dự án The GLORY đón nhận sự yêu thích của các khách hàng nước ngoài và khách hàng Việt Nam từ nhiều yếu tố: đầu tiên, với sự gia tăng đầu tư các tiện ích thương mại của công ty Becamex Tokyu như Trung tâm mua sắm SORA gardens SC và Khu thương mại Hikari với nhiều thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như siêu thị AEON, UNIQLO, MUJI, NITORI đã có mặt tại thành phố mới giúp củng cố niềm tin của khách hàng trong việc lựa chọn nơi sinh sống.  

Các đại biểu thực hiện nghi thức Lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp MIDORI PARK The GLORY

Thêm vào đó MIDORI PARK The GLORY được chú trọng thay đổi về thiết kế đậm tính “Well-ness” của Nhật Bản, lấy con người làm trọng tâm với nhiều tiện ích nội khu nổi bật phù hợp phong cách sống cho các gia đình trẻ và người nước ngoài. Với  phong cách HOME-RESORT chuẩn đầu tiên tại Bình Dương”.

Nhân dịp mừng lễ cất nóc MIDORI PARK The GLORY, tập đoàn ưu đãi chiết khấu đến 223 triệu; tặng trọn bộ hoàn thiện nội thất căn hộ; 20 suất thanh toán dài hạn; nhận voucher 1% khi khách hàng đến tham quan Sales Gallery hoặc căn hộ mẫu.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1854
Quay lên trên