Lễ cầu siêu, cầu an trong tiết Thanh minh

Cập nhật: 06-04-2024 | 20:56:34

(BDO) Chiều 6-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức đại lễ cầu siêu – cầu an Tiết Thanh minh 2024.

  Đoàn diễu hành của Hòa thượng, thượng tọa, chư tôn đức cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa lên lễ đài thực hiện nghi thức tại lễ cầu siêu  – cầu an Tiết Thanh minh 2024

Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hoà, cho biết, từ xa xưa Tiết Thanh minh đã trở thành ngày lễ quan trọng, thiêng liêng, đi sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Thanh minh gắn liền với đạo đức, bổn phận con người Việt Nam – bổn phận của con cháu tưởng nhớ đến công lao ân tình cốt nhục, của những người đi trước.

Đây chính là ngày để mọi người có dịp báo hiếu, trả nghĩa, đền đáp ơn sinh thành, dựng nước của tổ tiên, cha mẹ và người thân của mình…

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=765
Quay lên trên