Lê Hồ Nguyệt Ánh với ước mơ trở thành giảng viên thanh nhạc

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

 Với chất giọng đẹp và ngân nga trong khi hát rất kỹ thuật, Nguyệt Ánh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và dần chinh phục Ban giám khảo tại các hội thi văn nghệ và đoạt một số giải thưởng cao, như: giải khuyến khích hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2012, giải ba cuộc thi BeU Honda Đông Nam bộ và gần đây nhất là giải nhất hội thi Giọng hát hay huyện Bến Cát năm 2013.    Lê Hồ Nguyệt Ánh với giải thưởng tại hội thi Giọng hát hay huyện Bến Cát năm 2013

Nguyệt Ánh cho biết: “Những giải thưởng này sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho em theo đuổi con đường âm nhạc”. Và em luôn tâm niệm rằng, để trở thành ca sĩ thì ngoài chất giọng còn cần có thời gian dài rèn luyện, phải có kiến thức về âm nhạc và khi hát phải có cảm xúc, truyền tải được những thông điệp, những tình cảm của tác giả trong bài hát đến với mọi người. Vì thế, sau khi tham gia hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên năm 2012 và hội thi Giọng hát hay huyện Bến Cát, Ánh đã học hỏi được rất nhiều điều, nhất là những kinh nghiệm về cách ca diễn và chọn bài hát phù hợp với chất giọng. Và em có quyết tâm hơn trong học tập và rèn luyện thanh nhạc tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa tỉnh Bình Dương.

Không những thế, Ánh còn rất tích cực trong các phong trào văn nghệ quần chúng tại xã Hòa Lợi (Bến Cát), là một cộng tác viên nhiệt tình của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Ánh cũng rất tích cực trong phong trào Đoàn, Hội và từng đoạt giải nhất hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hiện Ánh đang theo đuổi ước mơ trở thành giảng viên dạy thanh nhạc. Ánh tâm sự, sau khi tốt nghiệp ở Bình Dương em sẽ thi vào Nhạc viện TP.HCM để sau này làm giáo viên dạy thanh nhạc và phát triển nhóm Bụi Aucostic ngày càng nhiều thành viên với nhiều nhạc cụ và giọng hát hay, có thể đem đến cho khán giả Bình Dương một cách thưởng thức âm nhạc thật mới lạ, hấp dẫn.

 THỤC VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên