Lễ hội pháo hoa trên thế giới đón năm mới 2023

Cập nhật: 01-01-2023 | 10:03:46

Các quốc đảo Thái Bình Dương như Tonga, Samoa và Kiribati là những nơi đầu tiên đón năm 2023. Ít giờ sau, năm mới đã đến với New Zealand, Australia... Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng đã quay lại một số thành phố lớn trên thế giới.

NEW ZEALAND

Rất đông người dân đã đổ về khu vực tòa tháp Sky Tower tại trung tâm thành phố Auckland để đắm mình trong ánh sáng và âm nhạc. (Ảnh: AP)

AUSTRALIA

Khu vực Nhà hát Opera Sydney lung linh trong màn trình diễn pháo hoa lúc 9 giờ tối 31/12 (giờ địa phương). (Ảnh: Reuters)

SINGAPORE

Trước giờ chuyển giao sang năm mới, khu vực Marina Bay của Singapore xuất hiện mưa phùn. Tuy nhiên, người dân vẫn đổ về khu vực này để tận hưởng một đêm cuối năm sôi động. (Ảnh: CNA)

NHẬT BẢN

Thả bóng bay trong lễ đón năm mới tại Tokyo. Nhiều người dân Nhật Bản vẫn duy trì đeo khẩu trang khi đến nơi đông người để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. (Ảnh: Reuters)

HÀN QUỐC

Quảng trường Gwanghwamun náo nhiệt trong đêm Giao thừa. (Ảnh: Chung Sung-Jun/Getty Images)

INDONESIA

Vẻ đẹp của những vũ công Bali khi họ tham gia cuộc diễu hành trong lễ đón năm mới tại Denpasar, Bali, Indonesia. (Ảnh: EPA-EFE)

ẤN ĐỘ

Không khí nhộn nhịp trên lối đi dạo bên bờ biển tại thành phố Mumbai. (Ảnh: Punit Paranjpe/AFP/Getty Images)

ANH

Khi chuông đồng hồ Big Ben điểm thời khắc bước sang năm mới cũng là lúc pháo hoa thắp sáng bầu trời ở thủ đô London, Anh. Ảnh: Getty

ITALIA

Một cặp đôi hôn nhau trong khoảnh khắc bước sang năm mới ở Đấu trường La Mã cổ đại, trung tâm thành phố Rome, Italy. Ảnh: Getty Images

ĐỨC

Nước Đức đã bước sang năm mới 2023 với những chùm pháo hoa trên Cổng Brandenburg ở Berlin. Ảnh: Reuters

HOA KỲ

Quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ đã chật kín người chờ đón sự kiện thả quả cầu pha lê chào đón năm mới, dù còn vài giờ nữa mới tới bước sang năm 2023.

UKRAINE

Một gia đình chụp ảnh bên cạnh cây thông Noel trong lễ đón giao thừa phía trước Nhà thờ St. Sophia ở Kiev. Ảnh: Reuters

NGA

Theo Báo Nhân Dân, VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên