LỄ HỘI VĂN HÓA THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG – ĐỘC TẤU PIANO TỪ NGHỆ SĨ RYUTARO SUZUKI

Cập nhật: 26-02-2024 | 15:46:22

Với tinh thần luôn mang đến những điều mới mẻ cho cộng đồng, dân cư và tất cả mọi người khi đến với Thành Phố mới Bình Dương, công ty BECAMEX TOKYU đã tổ chức chương trình Độc tấu Piano trình diễn bởi nghệ sĩ Piano tài năng Ryutaro Suzuki vào 2 ngày 23,24/02/2024 tại Trung tâm mua sắm SORA gardens SC.



Rất nhiều cảm xúc đặc biệt đã động lại đối với hàng trăm khán giả đã đến và theo dõi buổi độc tấu Piano, những giai điệu du dương vang vọng khắp Trung tâm mua sắm vào ngày trình diễn thử hai, hay nhưng tiếng vỗ tay rền vang ở sân khấu ngoài trời của Trung tâm mua sắm đã tạo nên những hình ảnh và âm thanh đẹp mà nghệ sĩ và khán giả dành cho nhau.



Đáp lại những sự yêu mến của khán giả dành cho mình, nghệ sĩ Piano Ryutaro Suzuki cũng đã nán lại sân khấu sau phần trình diễn để có thể giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả.



Buổi độc tấu Piano diễn ra tại Thành Phố mới Bình Dương diễn ra với không khí vui tươi và rạng rỡ như một lời hứa hẹn cho những sự kiện độc đáo và mới mẻ sẽ được diễn ra tại Thành Phố mới Bình Dương vào năm nay.

* Nghệ sĩ Ryutaro Suzuki

Ryutaro Suzuki (鈴木隆太郎) là một nghệ sĩ piano người Nhật Bản, và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất hiện nay.

Sinh ra tại tỉnh Kamakura vào năm 1990, anh bắt đầu chơi piano từ năm 3 tuổi; năm 2000, anh đạt giải nhất trong Cuộc thi Âm nhạc Học đường Toàn quốc Nhật Bản ở hạng mục học sinh tiểu học; đến năm 2008, sau khi tốt nghiệp trung học, anh chuyển đến Pháp tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong những năm hoạt động của mình, anh tiếp nhận sự giáo dục và hướng dẫn của nhiều nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng châu Âu. Hiện nay anh đang hoạt động chính tại Paris (Pháp).

Anh từng biểu diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc giao hưởng lớn tại châu Âu, tiêu biểu như Sommets Musicaux de Gstaad (Thụy Sĩ), Festival de Nohant và Festival Chopin tại Paris (Pháp). Anh cũng đã biểu diễn dưới hình thức nghệ sĩ độc tấu cùng các dàn nhạc như Dàn nhạc Tokyo Philharmonic, Dàn nhạc Philharmonic Malaga, Dàn nhạc Valencia, Dàn nhạc Quốc gia Odessa Philharmonic, Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Colombia, Orchestra of the Conservatory of Paris, hay Dàn nhạc Louisiana Philharmonic....

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên