Lễ hội Việt Anh: Nhiều thông tin gửi đến phụ huynh, học sinh

Cập nhật: 22-05-2011 | 00:00:00

(BDO) sáng nay (22-5), Trường Trung tiểu học Việt Anh tổ chức lễ hội Việt Anh năm 2011. Tham quan các gian hàng, khách tham quan, phụ huynh và học sinh (HS) sẽ có cái nhìn tổng quát về phương pháp giảng dạy, những mô hình hoạt động đang ứng dụng trong việc học của HS, tài liệu-giáo trình giảng dạy. Những gian hàng trò chơi giáo dục đã thu hút đông đảo học sinh tham gia, nhằm tạo tính năng động, phát triển khả năng tư duy cho HS.

Học sinh tìm hiểu về giáo trình, chương trình giảng dạy của nhà trường

Cũng trong ngày lễ hội này, nhà trường đã mời thạc sĩ tham vấn tâm lý Ngô Minh Uy tư vấn cho phụ huynh chuẩn bị tâm lý cho trẻ vào lớp 1. Ngoài ra, trường Việt Anh còn tổ chức thi giao lưu bơi, bóng đá, văn nghệ… với một số trường tiểu học trong thị xã.

Bước sang năm học thứ 3, trường Trung tiểu học Việt Anh có gần 1.000 HS theo học từ cấp I đến cấp III. Đây là một minh chứng cho sự tin tưởng của phụ huynh đối với nhà trường. trong thời gian tới, Ban giám hiệu trường Trung tiểu học Việt Anh tiếp tục nỗ lực, cố gắng tạo dựng môi trường tốt nhất cho HS trong học tập.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X