Lễ ký hợp đồng chính thức giữa Nguyễn Công Phượng và CLB Mito-Hollyhock: Công Phượng sẽ là ngôi sao lớn của CLB Mito-Hollyhock

Cập nhật: 23-12-2015 | 19:38:12

(BDO) Chiều nay (23-12), tại TP.HCM,  CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và  CLB Mito-Hollyhock của Nhật Bản đã tổ chức buổi lễ ký hợp đồng thi đấu giữa tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) và CLB đang thi đấu ở giải J-League 2 (tương đương giải hạng Nhất quốc gia).

Cầu thủ Công Phượng (giữa) trong nghi thức tiếp nhận áo đấu, gia nhập CLB Mito-Hollyhock

 Theo đó, Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB Mito-Hollyhock theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kể từ ngày 1-1-2016).  Tại đội bóng xứ Hoa Anh đào, Công Phượng sẽ mang áo số 16. Ông Numuto Kunio, Chủ tịch Mito Hollyhock lý giải: 16 là con số may mắn của Mito Hollyhock. Vì vậy, chúng tôi để Công Phượng mặc số áo 16 với nhiều hy vọng, sẽ tỏa sáng như các cầu thủ nổi tiếng từng mặc số áo này, thi đấu thành công cho CLB Mito-Hollyhock, sau đó chuyển sang thi đấu các giải VĐQG châu Âu như Kagawa, Park Joo-Ho (hiện đang khoác áo CLB Borussia Dortmund của Đức). Tôi đánh giá Công Phượng là một trong những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam, sẽ là ngôi sao lớn của  CLB Mito-Hollyhock, giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu lọt vào top 9 tại giải J-League 2016 (mùa rồi hạng 22/25 CLB).

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL khẳng định: “Đào tạo được một cầu thủ như Công Phượng hay Tuấn Anh, Xuân Trường không hề đơn giản, HAGL đã phải mất 10 năm. HAGL không chỉ mang lại cơ hội phát triển tốt nhất về chuyên môn qua môi trường đào tạo của Học viện HAGL JMG Arsenal mà còn là đào tạo về văn hóa, kiến thức. Công Phượng cũng như các cầu thủ của HAGL trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình luôn học hỏi không ngừng, ở bất kỳ nơi đâu, để phải ít nhất tốt nghiệp Đại học. Lứa cầu thủ Công Phượng thuộc Khóa I của Học viện là niềm tự hào của chúng tôi và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thông qua những đại sứ bóng đá như Công Phượng, sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển không chỉ về bóng đá giữa CLB HAGL với đội bóng Nhật Bản mà còn là văn hóa, thương mại, du lịch từ các địa phương và 2 quốc gia…” 

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Bình Dương, tiền đạo Công Phượng phát biểu: “Đứng trước sự kỳ vọng từ CLB Mito-Hollyhock, tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Bởi ở môi trường nào thì mình cũng phải cố gắng, nỗ lực hết mình. Tôi cảm ơn bác Ba Đức, CLB HAGL, CLB Mito-Hollyhock cũng như tất cả mọi người đã tạo điều kiện tốt nhất để Công Phượng được đào tạo, phát triển về chuyên môn, giúp đỡ hết lòng. Tôi sẽ cố gắng thi đấu bằng tất cả khả năng của mình để góp phần quảng bá tiềm năng của cầu thủ Việt Nam với nền bóng đá Nhật Bản, vốn có trình độ cao hơn nhiều so chúng ta.”

Giá trị bản hợp đồng cho mượn Công Phượng từ HAGL cho CLB Mito-Hollyhock, cũng như chế độ lương, thưởng đều không được công bố như điều khoản giữ kín giữa các bên.

Nhân dịp này, Tập đoàn Unilever đã chính thức công bố, giới thiệu Công Phượng là Đại sứ thương hiệu Clear Men tại Việt Nam, đồng hành cùng thương hiệu này trong các chiến dịch truyền thông và hoạt động liên quan đến bóng đá và thể thao nước nhà trong thời gian 1 năm. Clear Men là thương hiệu toàn cầu mà siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang làm đại sứ.

 

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên