Lễ ra quân hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” 

Cập nhật: 26-06-2015 | 10:25:35

(BDO) Sáng 26-6, lễ ra quân hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” năm 2015 đã diễn ra tại Vòng xoay ngã sáu, TP. Thủ Dầu Một. Tham dự lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh; các thành viên Ban chỉ đạo 138 các cấp; đại diện các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh cùng hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đến từ nhiều đơn vị, trường học trong tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh phát biểu tại lễ ra quân

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh đã nhắc nhở các ngành, các cấp và toàn thể nhân dân trong tỉnh cần phát huy tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lực lượng công an trong lĩnh vực phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy bằng nhiều hành động cụ thể; trong đó có đa dạng hóa và đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục về tác hại của ma túy nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong nhân dân và tạo dư luận xã hội lên án nghiêm khắc đối với tệ nạn ma túy để mọi người tránh xa, tự phòng ngừa đối với bản thân và người thân trong gia đình.

Đồng chí Trần Thanh Liêm còn kêu gọi những ai lỡ nghiện, đã lầm đường mà phạm tội hãy dừng ngay để được chữa trị, để được hoàn lương và hòa nhập lại với cuộc sống cộng đồng.

Buổi lễ có phần giao lưu, tọa đàm với hai gương điển hình cai nghiện thành công và nghi thức đốt hình nộm biểu thị quyết tâm chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy.

Trong khuôn khổ lễ ra quân, đoàn diễu hành gồm 20 xe đạp hoa cùng khối đông người đi bộ, 14 xe ôtô hoa tuyên truyền của 14 phường thuộc TP. Thủ Dầu Một đã diễu hành quanh một số trục đường trong nội ô TP. Thủ Dầu Một với nhiều băng rôn, khẩu hiệu kêu gọi toàn dân phòng, chống ma túy.

Giao lưu, tọa đàm với hai gương điển hình cai nghiện thành công

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Công an tỉnh và UBND TP. Thủ Dầu Một thực hiện nghi thức đốt hình nộm

Đoàn diễu hành xe đạp hoa và khối đông đi bộ diễu hành qua các tuyến đường trong TP.Thủ Dầu Một

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên