Lễ ra quân “Ngày thứ bảy văn minh” cấp tỉnh diễn ra ngày 29-6

Cập nhật: 24-06-2024 | 21:44:26

(BDO) Chiều 24-6, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì họp Ban Chỉ đạo Đề án 02 “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025” và công tác chuẩn bị lễ phát động “Ngày thứ bảy văn minh”.

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu kết luận cuộc họp

Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ông Bùi Thanh Nhân, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã góp ý hoàn thiện công tác chuẩn bị, các nội dung tuyên truyền về “Ngày thứ bảy văn minh”, việc duy trì và phát triển các mô hình đang được triển khai tại các địa phương…

Đại diện Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Hoàng Thao thống nhất lễ phát động “Ngày thứ bảy văn minh” sẽ diễn ra vào ngày 29-6. Ông cũng lưu ý, các nội dung tuyên truyền nên chọn thông điệp từ hình ảnh, lời bình, lời phát biểu để khơi dậy nhận thức trong nhân dân; cần thể hiện được những kết quả nổi bật thay đổi theo từng năm và thể hiện được sự chuyển biến tích cực theo đúng mục tiêu đề án đề ra; thể hiện được khí thế quyết tâm vì một Bình Dương xanh - sạch - đẹp…

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1781
Quay lên trên