Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong Quân đội”

Cập nhật: 10-06-2024 | 15:18:31

(BDO) Sáng 10-6, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn bộ binh 6 tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Bình Dương lần thứ XII, năm 2024.


Tỉnh đoàn và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quyết định cho Ban Tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội”

Tham gia “Học kỳ trong Quân đội” năm nay có 200 chiến sĩ, độ tuổi từ 11 đến 17 được chia thành 14 tiểu đội. Các chiến sĩ sẽ có 7 ngày trải nghiệm trong môi trường quân ngũ tại Trung đoàn bộ binh 6 với nhiều nội dung phong phú như: Tìm hiểu truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam; rèn luyện tác phong, kỷ luật trong môi trường Quân đội; tham gia các hoạt động huấn luyện thao trường, tìm hiểu vũ khí, khí tài, hội thao chiến sỹ. 


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao thẻ cho các chiến sĩ nhí

Ngoài ra, trong chương trình, các em sẽ được nghe giảng các chuyên đề về tình cảm gia đình, tình yêu thương bạn bè, viết nhật ký, viết thư tay gửi gia đình…


Ban Tổ chức chương trình trao thẻ cho các chiến sĩ nhí

Phát biểu tại lễ xuất quân, anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết, qua những trải nghiệm thực tế và đầy ý nghĩa của chương trình nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thanh thiếu nhi, góp phần giúp các em nâng cao khả năng thích nghi, tính tự lập và trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1051
Quay lên trên