Leonardo từ chức Giám đốc Thể thao tại PSG

Cập nhật: 11-07-2013 | 00:00:00

  Leonardo là tác giả của hàng loạt vụ chuyển nhượng bom tấn tại PSG      

Hiện tại, Leonardo đang bị lệnh cấm ngồi băng ghế chỉ đạo, cấm vào phòng thay đồ của các trọng tài tại các giải đấu quốc nội của Pháp đến hết mùa giải tới do có hành vi phản ứng trọng tài trong trận đấu ở Ligue 1 hồi tháng Năm vừa qua.

Điều này khiến ông Leonardo không thể tiếp tục công việc của mình tại Paris Saint-Germain. Trang chủ của PSG xác nhận: "Leonardo thông báo với chúng tôi rằng nguyện vọng của ông ấy là sẽ từ chức sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại."

"Chúng tôi rất tiếc nhưng tôn trọng quyết định của ông ấy. Chúng tôi cảm ơn những gì mà ông ấy đã đóng góp cho chúng tôi. Xin chúc ông ấy có một tương lai tốt đẹp."

Những vụ chuyển nhượng "bom tấn" của PSG trong gần hai năm qua như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và David Beckham đều có dấu ấn của Leonardo.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên