Lexus LX 600 – SUV uy quyền bậc nhất thế giới

Cập nhật: 04-07-2022 | 07:54:07

“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe đẳng cấp, chúng tôi mong muốn đánh thức mọi giác quan của khách hàng”.

Mẫu xe luôn có trong bộ sưu tập của những ông chủ

Góp phần tạo nên sự thành công thần kỳ của Lexus trong hơn 30 năm qua là những dòng xe SUV với sự sang trọng và khả năng vượt địa hình ngoạn mục, mà đỉnh cao gọi tên LX. Những chiếc LX lần đầu ra mắt khách hàng vào năm 1996, tính tới nay đã có hơn 500.000 xe lăn bánh tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. LX là dòng xe lớn nhất của Lexus từng sản xuất, người ta gọi nó là Flagship SUV với hàm nghĩa rằng đây là chiếc xe lớn nhất, dẫn đầu mọi xu thế cũng như công nghệ, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mà chưa thể có trước đây.

Những chiếc xe Lexus nói chung và dòng LX nói riêng dường như luôn có mặt trong các bộ sưu tập của những ông chủ. Đơn cử như trong rất nhiều những chiếc xe thể thao có tốc độ cực nhanh trị giá hàng chục triệu USD mà cầu thủ bóng đá lừng danh Lionel Messi đã từng sở hữu vẫn có tên LX 570 hay thậm chí cả RX 350. Điều đó cho thấy giá trị của những chiếc Lexus mang lại cho chủ nhân đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu này. Tại Việt Nam, những chiếc xe Lexus luôn là lựa chọn đầu tiên cho các doanh nhân thành đạt, ông chủ trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, xây dựng và những chính trị gia trên chính trường. Lexus đã vượt lên trên một phương tiện di chuyển đơn thuần, nó là biểu tượng của sự thành công cho những ai muốn chinh phục đỉnh cao mới. Và họ sẽ tìm cách sở hữu bằng được chiếc LX 600 vừa mới được ra mắt cách đây không lâu, bởi đó như là một “ông trùm” về xe SUV hạng sang.

Người tiêu dùng Việt vẫn ví von những chiếc LX 570 trước đây là “chuyên cơ mặt đất” để nói về sự tiện nghi, êm ái, mượt mà, an toàn cũng như sang trọng hàng đầu thì nay với LX 600 mới, có thể sẽ khó có ngôn từ nào diễn tả được những xúc cảm mà chiếc xe mang lại cho chủ nhân. Ba phiên bản LX 600 Urban, F Sport và VIP sẽ là lựa chọn số một cho bất cứ ai muốn trải nghiệm đích thực từ những cỗ máy cơ khí và chế tác thủ công bậc thầy.

Tinh tế, đỉnh cao và đầy bản lĩnh chinh phục

Người ta vẫn thường nói, chiếc xe bạn đang sở hữu sẽ phản ánh một phần tính cách con người bạn. Điều này dường như hoàn toàn đúng với Lexus, bởi chúng ta thấy một mẫu số chung của những ai sở hữu chúng là người tin cậy, bản lĩnh đương đầu thử thách, chinh phục nấc thang thành công mới. Lexus không hào nhoáng bóng bẩy mà điềm tĩnh hơn, thể hiện sự uy quyền của chủ nhân.

Cũng như mẫu NX đã ra mắt trước đó, LX 600 đại diện cho triết lý thiết kế mới của Lexus trong phân khúc SUV cỡ lớn khi sự tinh tế trong chế tác thể hiện trên mọi đường nét. Với mâm xe kích thước lên tới 22 inch – lớn nhất trong các dòng sản phẩm của Lexus tạo nên khi chất năng động, mạnh mẽ và dáng vẻ riêng của LX 600. Cụm lưới tản nhiệt trước hình khối ba chiều không viền hiện đại mang đến ấn tượng bề thế, thể thao đồng thời tối ưu hiệu quả làm mát cũng như tính khí động học. Cũng như NX, logo “Lexus” tượng trưng cho thế hệ mới của những mẫu xe Lexus cùng cụm đèn hậu hình chữ L nối tiếp dòng chảy thiết kế bắt nguồn từ phía trước qua phần thân xe luôn nổi bật giữa đám đông hay trong đêm tối.

Không gian nội thất của LX 600 với ý tưởng thiết kế Tazuna – nghĩa là “dây cương” trong tiếng Nhật để điều khiển ngựa với hàm nghĩa tăng thêm niềm vui khi điều khiển một chiếc xe theo ý muốn của mình bằng cách tăng cường kết nối giữa xe và người lái. Chúng ta không cần nhắc tới những tỷ lệ thiết kế vàng trên xe hay sự cao cấp của chất liệu da, từng đường chỉ may từ các bậc thầy thủ công Takumi bởi nó luôn là “mặc định” là “điều khác biệt”, là “đẳng cấp” trên những chiếc Lexus. Bảng điều khiển trung tâm xe với 2 màn hình 12,3 inch và 7 inch tối ưu hoá khả năng hiển thị cùng hệ thống đa phương tiện 21CY với 25 loa Mark Levinson mang lại âm thanh 3 chiều sống động nhất, lần đầu tiên cảm biến vân tay trên nút bấm khởi động cũng đã được tích hợp trên LX 600 mới, hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập, gương chiếu hậu điện tử,… mang lại trải nghiệm đích thực cho người dùng.

Lexus hiểu rõ chủ nhân của LX 600 cần gì khi đã trang bị cho mẫu xe này một hệ thống động lực có thể khiến bạn bùng nổ bất cứ lúc nào bên cạnh hệ thống khung gầm, treo mới tạo nên sự thoải mái thư thái và an toàn nhất. Các nghệ nhân Takumi đã làm việc với nhóm kỹ sư thiết kế để thử nghiệm xe trên mọi địa hình nhằm mang lại cảm giác lái xuất sắc trên đường đô thị trong khi vẫn duy trì hiệu suất địa hình vốn đã trở thành biểu tượng của LX với khối động cơ tăng áp kép 3.5L V6 cho công suất 409 mã lực cùng hệ dẫn động 4WD (vi sai trung tâm) thông qua hộp số 10 cấp. Dĩ nhiên, hệ thống an toàn Lexus LSS+2 mới sẽ luôn tăng thêm trải nghiệm cũng như bảo vệ tối đa trên mọi hành trình.

“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe đẳng cấp, chúng tôi mong muốn đánh thức mọi giác quan của khách hàng” – Ông Akio Toyoda, chuyên gia trải nghiệm Lexus và là cựu chủ tịch thương hiệu đã chia sẻ khi nói về những gì mà Lexus có thể mang lại cho khách hàng của mình: đó những trải nghiệm tuyệt vời được thiết kế chuyên biệt và tinh tế mà LX 600 mới là đỉnh cao cho một lối sống thời thượng đẳng cấp nhưng đầy phiêu lưu chinh phục.

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên