Liên đoàn lao động huyện Bắc Tân Uyên: Chăm lo người lao động gần 5 tỷ đồng

Cập nhật: 09-10-2023 | 08:47:32

 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Trong 9 tháng năm 2023, công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) được đơn vị tập trung đẩy mạnh, nhất là tuyên truyền Tháng Công nhân năm 2023 gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động. Đơn vị cũng thực hiện tốt nhiệm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và NLĐ. Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trong huyện đã thăm, tặng quà công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ, tết với số tiền gần 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong 9 tháng qua, LĐLĐ huyện phát triển được 1.772 đoàn viên mới, thành lập mới 5 công đoàn cơ sở, nâng tổng số công đoàn cơ sở do LĐLĐ huyện quản lý lên 142 đơn vị với gần 15.700 đoàn viên. Đồng thời, đơn vị giới thiệu 130 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên