Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên: Gần 1.200 phần quà trao cho công nhân lao động

Cập nhật: 15-01-2022 | 08:45:15

Trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Từ đó đời sống, việc làm, thu nhập của công nhân, người lao động cũng gặp rất nhiều khó khăn. Với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên đã triển khai nhiều giải pháp cùng chung tay, đồng hành với người lao động từng bước khắc phục khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện đã vận động trao tặng 1.190 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, 62 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trực thuộc đã trích ngân sách công đoàn tặng quà tết cho công đoàn viên...

Hệ thống Công đoàn huyện đã triển khai, kịp thời thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên