Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Tuyên dương 15 tập thể và 131 cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

Liên đoàn Lao động huyện (LĐLĐ) Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2009. Theo đó, trong năm qua LĐLĐ huyện Phú Giáo đã thành lập được 5 công đoàn cơ sở (CĐCS), với 162 công đoàn viên; nâng tổng số CĐCS trong toàn huyện lên 76 đơn vị với 2.396 công đoàn viên/2.645 công nhân viên chức, lao động (CNVC-LĐ). Trong năm, LĐLĐ huyện luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền giáo dục chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến CNVC-LĐ trong huyện; tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; xây dựng CĐCS vững mạnh; xây dựng cơ quan đơn vị văn hóa, đơn vị an toàn gắn với phong trào “xanh, sạch, đẹp” và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Qua đó đã từng bước nâng cao nhận thức và tạo niềm tin của CNVC-LĐ đối với tổ chức công đoàn.

Dịp này, toàn huyện Phú Giáo có 15 tập thể và 131 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, UBND và LĐLĐ huyện tuyên dương, khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công đoàn năm 2009.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên