Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên họp mặt cán bộ Công đoàn

Cập nhật: 30-07-2022 | 17:52:14

(BDO) Ngày 30-7, tại khu Di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, Liên đoàn Lao động  (LĐLĐ) thị xã Tân Uyên tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn (CĐ) thị xã nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2022). Tham dự họp mặt có bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hơn 200 cán bộ CĐ.

Cán bộ CĐ viếng Đền, dâng hương, tham quan và nghe thuyết minh tại khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi

Tại buổi họp mặt, các cán bộ CĐ đã viếng Đền, dâng hương, tham quan và nghe thuyết minh tại khu di tích, xem phim tư liệu ôn lại truyền thống kỷ niệm Ngày thành lập CĐ Việt Nam, chơi các trò chơi như thảm bay, nhảy bao bố, đập heo đất.

Bà Lưu Thị Tuyết Trinh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã chia sẻ, thông qua các hoạt động trong ngày họp mặt là cơ hội để các CĐ cơ sở, đơn vị, doanh nghiệp giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đoàn kết để xây dựng tổ chức CĐ ngày càng lớn mạnh.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên