Liên đoàn Lao động tỉnh kết nối tìm việc cho người lao động

Cập nhật: 13-10-2023 | 08:58:22

 Những ngày gần đây, Liên đoàn Lao động tỉnh đã cập nhật thông tin các doanh nghiệp đang tuyển dụng lao động số lượng lớn lên website, Zalo, Facebook nhằm kết nối, giúp người lao động tìm được việc làm trong những tháng cuối năm.

 Những ngày gần đây, người lao động từ các tỉnh Tây nguyên và miền Tây về Bình Dương tìm việc nhiều hơn

Trong số đó, có doanh nghiệp đang tuyển dụng với số lượng cả ngàn lao động, gồm chế độ ưu đãi, thu nhập trên 9 triệu đồng/ tháng, không cần trình độ cao, như: Công ty TNHH Vision International (Khu công nghiệp VSIP I, TP.Thuận An), chuyên sản xuất gậy golf, khi được nhận vào làm, người lao động được tổ chức đi du lịch hàng năm, tặng quà dịp lễ tết, khám sức khỏe định kỳ; Công ty Esprinta (Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TP.Dĩ An) cũng đang tuyển 350 công nhân may, 4 tổ trưởng, 2 kỹ thuật chuyền may, 15 công nhân có tay nghề, 20 QC kiểm hàng..., lao động không có tay nghề sẽ được công ty đào tạo khi nhận vào làm. Khi công việc ổn định, thu nhập của người lao động đạt từ 12 - 15 triệu đồng/tháng, thậm chí cao hơn với những người có tay nghề tốt, kèm theo đó là các chế độ chăm lo cho người lao động khá tốt. Hay Công ty TNHH Công nghiệp Kitech VN (xã An Tây, TX.Bến Cát) đang cần tuyển gấp 100 công nhân lao động nam nữ, 1 nhân viên thống kê, 2 nhân viên kho và nhân viên quảng cáo...

Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết sẽ tiếp tục cập nhật để giúp công nhân lao động nắm thông tin tuyển dụng, tìm việc làm từ nay đến cuối năm. Theo dự báo, từ nay đến cuối năm, tỉnh Bình Dương cần khoảng 10.000 - 12.000 lao động, trong đó lao động có tay nghề, lao động phổ thông sẽ chiếm khoảng 70%, còn lại là lao động có trình độ chuyên môn.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên