Liên đoàn Lao động tỉnh: Linh hoạt, thích ứng và sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ

Cập nhật: 21-01-2022 | 18:14:28

(BDO) Chiều 21-1, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động Công đoàn năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Tham dự có ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua cho LĐLĐ tỉnh Bình Dương

Năm 2021, trước những tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp Công đoàn triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đề ra. Các cấp công đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19, qua đó cũng cố, tạo được niềm tin của NLĐ đối với tổ chức công đoàn. Kết nạp đoàn viên mới 55.495, đạt và vượt chỉ tiêu 104,7%. Đề xuất, thương lượng với người sử dụng lao động điều chỉnh tăng giá trị bữa ăn ca lên bằng và cao hơn 15.000 đồng, đạt tỷ 129,5%... Đặc biệt, các Công đoàn tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19. LĐLĐ tỉnh đã đề ra những nhiệm vụ trong tâm trong hoạt động Công đoàn trong năm 2022...

  Ông Ngọ Duy Hiểu trao tặng quà Tết cho CNLĐ hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua cho tập thể LĐLĐ tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn. Tặng bằng "Lao động sáng tạo" cho 3 cá nhân đạt thành tích lao động sáng tạo thực hiện "75 ngàn sáng vượt khó, phát triển" do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. LĐĐ tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua cho 9 tập thể. Tặng quà 56 gia đình đoàn viên, công nhân lao động có vợ chồng hoặc cả vợ chồng tử vong vì Covid, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Bình Dương tài trợ; Trao 20 suất học bổng cho các em học sinh là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng, do "Quỹ từ thiện Tấm lòng vàng" của Tổng LĐLĐ tài trợ.

  Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng quà tết cho CNLĐ hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid.

 Đại diện lãnh đạo Vietcombank chi nhánh Bình Dương trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho LĐLĐ tỉnh.

Ngoài ra, các Ngân hàng có chi nhánh tại tỉnh Bình Dương đã ủng hộ 1 tỷ 450 triệu đồng chăm lo cho những trường hợp CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó Vietcombank chi nhánh Bình Dương ủng hộ 1 tỷ đồng.

Đỗ Trọng -Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên