Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, tặng quà công nhân khó khăn

Cập nhật: 25-02-2023 | 05:56:03

 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và LĐLĐ huyện Phú Giáo, LĐLĐ TX.Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại các công ty trên địa bàn huyện Phú Giáo và TX.Tân Uyên.

 Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho công nhân đặc biệt khó khăn Công ty TNHH Kin Sing

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên công nhân lao động nỗ lực vượt khó, ổn định cuộc sống và làm việc hiệu quả. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã đề nghị các Công đoàn cơ sở và chủ doanh nghiệp tiếp tục quan tâm chăm lo, hỗ trợ giúp đỡ các trường hợp công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ổn định cuộc sống, việc làm và thu nhập. Đoàn cũng đã trao tặng 12 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà là nhu yếu phẩm có giá trị 500.000 đồng cho 12 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Kin Sing (huyện Phú Giáo); trao tặng quà cho 79 công nhân lao động Công ty TNHH Gỗ Ya Tu (TX. Tân Uyên), trong đó trao tặng cho 5 công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi trường hợp 1,8 triệu đồng, 8 công nhân được nhận quà 1 triệu đồng và 66 công nhân được nhận 500.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Bình Dương.

Đ.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên