Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm hỏi, tặng quà học sinh, người nghèo tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 01-03-2022 | 12:41:28

(BDO) Sáng 1-3, nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3.3.1989-3.3.2022), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Đồn Biên phòng Lộc Tấn (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) tổ chức trao tặng 100 phần quà cho người dân và các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của 2 xã Lộc Thành và Lộc Tấn, tổng trị giá 50 triệu đồng. LĐLĐ tỉnh cũng tặng thêm 5 góc học tập cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn.



LĐLĐ tỉnh tặng quà các em học sinh, bà con nghèo nghèo tỉnh Bình Phước
   

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẻ: “Cuộc sống bà con vùng biên giới còn nhiều khó khăn. Mong những món quà nhỏ cũng như những tình cảm từ LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ chia sẻ phần nào khó khăn, tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong học tập”.

Hàng năm, ngoài các hoạt động thăm hỏi, giao lưu giữa 2 đơn vị, LĐLĐ tỉnh Bình Dương và  Đồn Biên phòng Lộc Tấn còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các hộ dân khó khăn nơi đồn trú đóng, tặng học bổng, đồ dùng học tập cho các em học sinh... Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp trong việc chăm lo đời sống nhân dân vùng biên giới, xây dựng và phát huy hiệu quả phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1162
Quay lên trên