Liên đoàn Lao động tỉnh: Thành lập Đội Hỗ trợ doanh nghiệp khi có dịch bệnh

Cập nhật: 13-07-2021 | 09:03:29

 Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang xâm nhập vào các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa ký quyết định thành lập Đội Hỗ trợ doanh nghiệp khi có dịch bệnh và hướng dẫn công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 tại các khu công nghiệp trên địa bàn. Đội gồm 20 thành viên, gồm nhiều lực lượng là cán bộ LĐLĐ tỉnh, cán bộ Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, cán bộ công đoàn các khu công nghiệp, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Ông Lưu Thế Thuận, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh làm Đội trưởng.

Nhiệm vụ của đội là giúp Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh thực hiện việc hỗ trợcác doanh nghiệp khi có dịch và hướng dẫn công tác PCDB tại các khu công nghiệp trên địa bàn; đồng thời tham gia các đoàn kiểm tra, giám sát PCDB tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, hướng dẫn công đoàn cơ sở đôn đốc, phối hợp với doanh nghiệp thực hiện các biện pháp cấp bách và quy trình PCDB hiệu quả, gắn với việc duy trì sản xuất bên trong doanh nghiệp.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên