Liên đoàn Lao động tỉnh, TP.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 19-06-2024 | 16:34:13

(BDO) Ngày 19-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2024).  

Phát biểu ôn lại truyền thống 99 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh thời gian qua, các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn Bình Dương nói riêng, thực sự là cầu nối truyền tải chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, công nhân lao động; đồng thời phản ánh tiếng nói, đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, công nhân lao động đến với Đảng, Nhà nước, tổ chức công đoàn.



Ông Nguyễn Tấn Đạt trao tặng bằng khen cho các nhà báo, phóng viên 

LĐLĐ tỉnh đã thành lập nhóm zalo với gần 40 nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh. Số lượng thông tin đăng tải trên báo chí về hoạt động Công đoàn Bình Dương không ngừng được tăng lên, hiện tại trung bình khoảng 30 tin, bài/tháng. Chất lượng tin, bài viết ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu thông tin, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội... 

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 24 nhà báo, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền về phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh.  

* Cùng ngày, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2024). 

Lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đoàn Hồng Tươi, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp với địa phương làm tốt công tác tuyên truyền về những hoạt động, thành tựu trong công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố; kịp thời phản ánh, trên tinh thần xây dựng, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến cơ chế, chính sách nhằm giúp lãnh đạo thành phố kịp thời chấn chỉnh hoặc kiến nghị đến cơ quan cấp trên giải quyết…



Lãnh đạo TP.Tân Uyên khen thưởng các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền trên địa bàn

Dịp này, thành phố đã khen thưởng 41 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về TP.Tân Uyên.

HỒ VĂN - HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1054
Quay lên trên