Liên đoàn Lao động tỉnh trao 90 phần quà cho công nhân lao động khó khăn không về quê đón tết

Cập nhật: 30-01-2021 | 19:36:57

(BDO) Chiều 30-1, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng 90 phần quà cho công nhân lao động khó khăn không về quê đón tết ở Công ty Shyang Hung Cheng (TP.Thuận An).

Ông Võ Văn Minh tặng quà cho công nhân lao động khó khăn không về quê đón Tết ở Công ty Shyang Hung Cheng.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân lao động khó khăn không về quê đón Tết ở Công ty Shyang Hung Cheng.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Võ Văn Minh cho biết do tình hình dịch Covid -19 bùng phát nên các hoạt động của Tết sum vầy sẽ được chia nhỏ, xuống tận doanh nghiệp để đem đến cái Tết ấm lòng cho công nhân lao động xa quê. Đồng thời, biểu dương Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn công ty đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới, ông chúc công ty tiếp tục thành công, chăm lo tốt hơn cho người lao động, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương giàu đẹp, văn minh. Chúc công nhân lao động đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên