Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho doanh nghiệp “3 tại chỗ”

Cập nhật: 28-09-2021 | 13:54:24

(BDO) Sáng 28-9, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức đi thăm và tặng quà hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc "3 tại chỗ" ở các doanh nghiệp.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng hơn 3,1 tỷ đồng cho  Công ty TNHH Wanek Furniture (VSIP II, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) chuyên sản xuất Sofa, nội thất và gần 3,1 tỷ đồng cho Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing-TTI (VSIP IIA, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên), chuyên sản xuất, gia công sản xuất, lắp ráp thiết bị điện, phụ kiện sử dụng điện... 


Công đoàn tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ “3 tại chỗ” cho Công ty TNHH Wanek Furniture

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho biết: Việc hỗ trợ doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho công nhân lao động (CNLĐ) "3 tại chỗ" đảm bảo sức khỏe, yên tâm làm việc hiệu quả. Qua đây, góp phần chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp và CNLĐ vượt qua đại dịch. Bà Nguyễn Kim Loan mong Công đoàn cơ sở cùng doanh nghiệp triển khai ngay gói hỗ trợ này để  CNLĐ "3 tại chỗ" thụ hưởng kịp thời. Ban giám đốc tiếp tục tạo điều kiện cho Công đoàn công ty hoạt động hiệu quả và có thêm nhiều chính sách chăm lo tốt hơn nữa đời sống của người động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp .


Công đoàn tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ “3 tại chỗ” cho Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

Các doanh nghiệp nhận hỗ trợ cảm ơn các cấp chính quyền và Công đoàn tỉnh Bình Dương đã luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời gian ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp khó khăn đã nhận được nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực, kịp thời giúp doanh nghiệp vừa sản xuất vừa chống dịch hiệu quả. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore thăm hỏi người lao động làm việc “3 tại chỗ” ở Công ty TTI

Với sự hỗ trợ này, doanh nghiệp sẽ có thêm kinh phí nâng cao chất lượng bữa ăn cho CNLĐ, để họ có thêm sức khỏe tham gia sản xuất. Qua đó, tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất của nhà máy, không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa cũng như đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Các doanh nghiệp cũng cam kết đảm bảo sử dụng đúng mục đích gói hỗ trợ này để nâng cao chất lượng bữa ăn cho CNLĐ "3 tại chỗ".

Tính đến nay, Công đoàn Bình Dương đã hỗ trợ cho gần 1.700 doanh nghiệp “3 tại chỗ”, với tổng số tiền hơn 160 tỷ đồng.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên