Liên đoàn Lao động tỉnh tri ân tác giả ca khúc “Vang mãi khúc ca Công đoàn Việt Nam”

Cập nhật: 04-10-2023 | 08:48:00

Trong khuôn khổ các chương trình bên lề Đại hội Công đoàn Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức gặp gỡ và tri ân các thế hệ cán bộ Công đoàn tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ.

 Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho nhạc sĩ Ngô Phạm Toán

Tại chương trình, bên cạnh việc tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, tri ân các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng với tổ chức Công đoàn tỉnh để cùng chăm lo cho người lao động, LĐLĐ tỉnh đã quyết định tặng bằng khen chuyên đề văn hóa - thể thao cho nhạc sĩ Ngô Phạm Toán. Nhạc sĩ là giảng viên âm nhạc trường Đại học Thủ Dầu Một, nguyên là Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, chuyên viên Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh. Ca khúc “Vang mãi khúc ca Công đoàn Việt Nam” được nhạc sĩ Ngô Phạm Toán sáng tác từ năm 2019.

Ca khúc đã tạo được sức lan tỏa và sự đón nhận nhiệt tình trong cán bộ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong cả nước. Nhịp sống, niềm vui, sự hạnh phúc trong lao động sản xuất như bừng sáng mỗi khi ca khúc ấy được cất lên. Không dừng lại ở đó, nhiều bài hát hay về công đoàn, công nhân được nhạc sĩ Ngô Phạm Toán tiếp tục sáng tác, trong đó ca khúc “Ngợi ca công nhân, Công đoàn Bình Dương” được hoàn chỉnh trong những ngày Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra chính là một món quà, là tình cảm sâu nặng mà anh dành tặng cho Đại hội Công đoàn Bình Dương lần thứ XI, dành tặng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên