Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An: Tặng 320 vé tàu, 100 vé xe cho công nhân khó khăn

Cập nhật: 26-12-2022 | 11:59:47

(BDO) Ngày 25-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động.

Đại diện các Công đoàn cơ sở nhận vé tàu và xe ô tô cho công nhân lao động.

Tại chương trình, LĐLĐ TP.Dĩ An đã trao tặng 320 vé tàu và 100 vé xe ô tô cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động khó khăn ở các tỉnh về quê đón tết; trao 5.670 suất quà gồm tiền mặt trị giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng và 1 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu của UBND thành phố và LĐLĐ thành phố cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, ở lại đón tết.  

Dịp này, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động còn tham gia hoạt động chào đón năm mới, như các trò chơi dân gian, văn nghệ, mua hàng tại các gian hàng "Phúc lợi Công đoàn" ưu đãi giảm giá với nhiều hàng hóa phục vụ tết.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=222
Quay lên trên